การผลิกระบบในการสืบสวนหน้าที่ทางการ

เมื่อตอนเด็กๆปูย่าตายายไม่สอนให้ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เธอไม่เคย ทำกรรมอะไรที่เรืยกว่าผิดศีล เพราะคนอื่นจะเป็นคนฆ่าไก่ทุบหัวปลา ทำไก่ทำปลาให้ ที่บ้านมีลูกจ้างทำงานนางานสวนหลายคน เธอจึงไม่ เคยทำกรรมกับใครเลย อุปกรณ์ไร้สาย  แต่เมื่อเจ็บมากๆ ในช่วงหลัง หลังจากที่กิน ยาขุดมานานนับปี ลองปีเต็ม ๆ ที่กินยาขุดมานั้น ร่างกายก็เริ่มเปลี่ยน อาการของคนป่วยหนักเกิดขึ้นกับตัวเองชัดแจ้งคนเรามีกรรมกันคนละอย่าง มีกรรมต่างกัน มีกรรมด้วยกัน ทุกคน จะเห็นได้ว่ากรรมส่งผลกับทุกคนที่เกิดมาและคนเราก็มีชีวิตที่ ติดกรรม มีอันเป็นไปอย่างนั้นอย่างนี้ บางคนไม่ได้ลร้างกรรมชั่วใน ชาตินี้ สร้างแต่กรรมดี แต่กรรมเก่ามันมากจึงมีผลต่างๆ นานาบาง คนก้มหน้ารับกรรม บางคนน้อยเนื้อตํ่าใจ ว่าทำดีทำไมไม่ได้ดี อย่าง นี้เรียกเกิดจากกรรม….”“บางคนกรรมหนัก กรรมเยอะ ก็ก้มหน้ารับกรรมไป ทำไมไม่สู้ กรรม อาตมาอยากให้สู้กรรม คนลู้กรรมเท่านั้นจึงจะชนะกรรมได้ อย่างเรามีกรรมหนักหรือ เราต้องเป็นอย่างนี้หรือ เราต้องทนรับกรรม หรือเราลองถามตัวเองดูนะ ว่าเราจะสู้กรรมไหม  ดักฟังในรถ สู้ได้อยู่แล้ว อย่าก้ม หน้าก้มตารับกรรมเลย ตั้งหน้าตั้งตาสู้กรรมกันดีกว่า”ตอนนอนป่วยอยู่กับบ้านทำงานไม่ไหว ก็ได้วิทยุคลื่นเทศนา ธรรมนั่นแหละเป็นเพื่อนทำให้ฉุกคิดเรื่องกรรมอยู่ในใจตลอดเวลา ชะรอยว่าชาติที่แล้วสร้างกรรมไว้ ชาตินี้จึงเจ็บไข้ได้ป่วยนี่เป็นการบอก เตือนว่า เราควรสร้างบุญมากๆจะได้ลดกรรมเก่าให้เบาบาง และเรา ก็ไปเอาบุญในชาติหน้า เราจะอธิษฐานขออย่าเจ็บไข้ได้ป่วยคนเรามีเจ้ากรรมนายเวรต่างกัน บางคนมีเจ้ากรรมนายเวรที่ อาฆาตมาดร้ายไม่ยอมอโหสิกรรมง่าย ๆ พยาบาทจองเวรเพราะเรา ไปทำเขาไว้เยอะ ไว้ร้ายแรงสุดๆ ทืนี้เราจะจำไม่ได้หรอกว่าทำอะไร กับใครเขาไว้ จะรู้ว่าร้ายแรงแค’ไหนก็ต้องดูความเป็นอยู่การเกิดขึ้น ต่างๆ กับเรานี่แหละ เราอาจป่วยหนัก หรืออาจจะโดนเขาตีเขาฆ่า สุดแท้แต่ว่าเวรใครกรรมใครทำมาอย่างไร เจ้ากรรมนายเวรนี้สำคัญ จีพีเอสติดตามรถ  ใครจะไม่รับรู้ตรงนี้ไม่ได้ เพราะทุกคนมีเจ้ากรรมนายเวรมาแต่ปาง ก่อน ซึ่งบางคนก็ภพนี้แหละที่ทำเจ้ากรรมนายเวรไว้ ลองตรองลอง คิดกันดูนะ”พยายามหาเจ้ากรรมนายเวรของตนเอง ไม่มี ไม่มีแน่นอน กับ พ่อแม่พี่’นอง คนรอบข้างไม่เคยทำอะไรเขาเลย มีแต่จะให้ จะบอกจะ ลอน จะให้แต่สิงดีๆ แล้วทำไมจึงต้องเป็นเช่นนี้ หรือว่ากรรมเก่าเรา แรงมาก 32 คแสู้กรรม

เครื่องติดตามรถยนต์

Leave a Reply

